Greentube เปิดตัวเกม Lord of the Ocean 10 วิธีในการชนะ

2024-08-02 08:19:03

พร้อมที่จะร่วมผจญภัยไปกับโพไซดอน ราชาแห่งมหาสมุทรผู้ยิ่งใหญ่ อีกครั้งแล้วหรือยัง? สล็อต Lord of the Ocean ปี 2013 ของ Greentube กลับมาอีกครั้งพร้อมกับความแปลกใหม่ ภาคต่อใหม่นี้มีชื่อว่า Lord of the Ocean 10: Win Ways ซึ่งผสมผสานกลไกและคุณสมบัติใหม่ๆ ที่ไม่ซ้ำใครซึ่งไม่มีอยู่ในเกมภาคแรก ซึ่งรวมถึงการเพิ่มสัญลักษณ์เสริมและกลไก 10 Series Win Ways มาเจาะลึกเกมใหม่จากแผนก NOVOMATIC Digital Gaming and Entertainment กันสักหน่อย

ภาพรวมเมตริกวิธีชนะ 10 แบบของเกม Lord of the Ocean

  • วงล้อ: 10
  • แถว: 2
  • เส้นจ่ายเงิน: 251,957 ช่องทาง
  • RTP: 95.15%
  • ความถี่ในการชนะ: –
  • ชนะสูงสุด: –
  • ความผันผวน: สูง
  • เดิมพันต่ำสุด/สูงสุด: 0.10-50

ค้นพบความลับอันลึกลับของท้องทะเล!

ผู้เล่นที่คุ้นเคยกับเกมแรกอยู่แล้วจะต้องดีใจเมื่อพบว่าความสนุกเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในเกมใหม่นี้ด้วยการเพิ่มวงล้อชุดพิเศษและกลไกวิธีชนะ 10 ซีรีส์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งพัฒนาโดย Greentube กลไกของเกมนี้ช่วยให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับวิธีชนะมากขึ้นโดยการลบสัญลักษณ์บางส่วนออกเพื่อให้สัญลักษณ์เหล่านั้นเข้าที่ได้มากขึ้น

เกมนี้ยังมีสัญลักษณ์ Transferring Wild อีกด้วย สัญลักษณ์ Wild แต่ละตัวที่ปรากฎที่วงล้อด้านซ้ายจะเคลื่อนผ่านวงล้อด้านขวาที่เกี่ยวข้อง ผู้เล่นยังสามารถแลกรับฟรีสปินได้เมื่อใดก็ตามที่มีสัญลักษณ์ Scatter ปรากฏขึ้นอย่างน้อย 3 อันบนรีลที่ 1, 3 หรือ 5 บนรีลชุดใดชุดหนึ่ง หากต้องการรับฟรีสปิน 8 ครั้ง ผู้เล่นจะต้องเจอกับสัญลักษณ์ Scatter 3 อัน หากพบสัญลักษณ์ Scatter 4 อัน จะได้รับฟรีสปิน 12 ครั้ง ในขณะที่สามารถรับฟรีสปินสูงสุด 20 ครั้งได้ด้วยสัญลักษณ์ Scatter อย่างน้อย 5 อัน

ในขณะที่ใช้ฟรีสปิน สัญลักษณ์ Wild ใดๆ ที่ปรากฏขึ้นบนรีลทางด้านซ้ายจะถูกส่งไปทางขวา ในระหว่างรอบฟรีสปินเดียวกัน ผู้เล่นยังสามารถพบสัญลักษณ์ขยายพิเศษที่สามารถเลือกแบบสุ่มได้ก่อนที่ฟีเจอร์จะเริ่มต้น สัญลักษณ์ที่ซ้อนกันเหล่านี้ยังสามารถถ่ายโอนไปยังรีลเพื่อเพิ่มโอกาสในการชนะได้อีกด้วย

เกมนี้ยังมีฟีเจอร์ซื้อโบนัสที่นำผู้เล่นเข้าสู่รอบฟรีสปินโดยตรงในบางพื้นที่ Steve Cross ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาและปฏิบัติการเกมของ Greentube พูดถึงวิธีการที่เกมต้นฉบับ “ยังคงได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้เล่น” และเสริมว่าการ “รีเฟรชและปลุกชีวิตใหม่” ให้กับเกมยอดนิยมนี้เป็นเรื่อง “ยอดเยี่ยม” เพียงใด

เดือนสิงหาคมเป็นเดือนที่ยุ่งวุ่นวายสำหรับ Greentube ด้วยการประกาศความร่วมมือกับ Circus ที่จะช่วยเพิ่มการมีอยู่ในตลาดเบลเยียมและเนเธอร์แลนด์ และการอนุมัติจากคณะกรรมการแอลกอฮอล์และการพนันของออนแทรีโอสำหรับการเปิดตัวในจังหวัดของแคนาดา

Tags: